Saturday, March 10, 2012

सौनिक-२३

पूर्वार्ध 
मी ice-cream च्या दुकानात पोहचलो....निधि तिथे येउन थांबलीच होती...आज ना कसाटा होत ना तिने  केस मोकळे सोडले होते...मी जरा दबकत दबकत निधीसमोर गेलो...तिच्या डोळ्यात पाहिलं.....हजार प्रश्न त्यात मला दिसत होते....मी तिच्याशी बोलणार तोच निधी म्हणाली...
" सौनिक , माझ स्वप्न , तुझ्या बद्दलच , आपल्या बद्दलच....जे मला माझ्या इतर कोणत्याही स्वप्नापेक्षा लाख पटींनी जास्त पडणार...एक थेंब हळूच तिच्या नाजूक डोळ्यातून ओघळत गालावर आला...
तूला माहीती आहे रोहित???, मला न माझे बाबा नेहमी म्हणतात , निधी......हे जग आहे न ....ते देवाने पाहिलेलं सुदर स्वप्न आहे.....जितक देव  ह्या स्वप्नाला सुंदर बनवतो तितकच हे जगही....तेव्हा लक्षात ठेव....आपण पण मोठी स्वप्न पहावीत की जे आपल जग आणखी सुंदर बनवतील .....किती सही बोलले न ते..
निधी...हे बघ मी तुला सांगणारच होतो......
काय? तू इथून निघून चालला आहेस हे का आता मला कोणी gallery मधून बघणार नाही हे का तू माझ स्वप्न बेचिराख करायला निघालायेस हे ?? ....काय सांगणार होतास ....बोल ना
निधी....अग आस काही नाहीये...माझ जरा आईकून घे..
निधी डोळे पुसत माझ्या आणखी जवळ आली.....
" तुला सौनिक चा आर्थ हवा होता न ?? 
हो
ती माझ्या आणखी जवळ आली, माझ्या हृदयाची धकधक आणखीनच वाढली....तेवढ्यात मला काही कळायच्या आत.....  तिचे ओठ माझ्या ओठांना भिडले.........माझ्या डोळ्यातून एक अश्रू  अलगद ओघळला......
"हे आहे सौनिक...आता ह्यापेक्षा जास्त मी तुला काही सांगू शकत नाही....अस म्हणत ती माझ्या मिठीत आली..."...मला काही कळायचं बंदच झालं होत....मी काय सांगायला आलो होतो....आणि हे काय झालं होत....ह्या क्षणानंतर मी कसाकाय नाशिकला जाणार होतो.....मी पण माझे दोन्ही हात आवळले आणि तिला घट्ट मिठीत घेतलं..... 

No comments:

Post a Comment