Friday, December 9, 2011

सौनिक-१०

पूर्वार्ध 
"निधी , ए निधी....तुझा मित्र आलाय गं तुला भेटायला.....
आले बाबा ....त्याला बसायला सांगा...
मी तसाच बाहेर दारात उभा होतो....काका आले...म्हणाले...
"अरे आत ये न...आणि बस...तुला पाणी हवय??, धावत आलास की काय..?? ,इतका घाम का आलाय ??"
तेव्हढ्यात निधी आली..."अरे रोहित..आता इथे?? काही काम होत का??"
निधीला night dress मध्ये प्रथमच पाहत होतो...गुलाबी रंगाचा nity, केसाला गुलाबी रंगाचाच bow, मी तिच्याकडेच पाहत बसलो.....तेवढयात घड्याळाचे ८ वाजल्याचे टोल पडले....मी एकदम दचकलो....
"काय म्हणलीस निधी??",
काही नाही....आपण आत जाऊन बोलुयात ....म्हणून ती मला आत घेऊन गेली.....मी जाताना काकांना bye म्हणल पण ते पेपर वाचण्यात गुंग झाले होते...
"काय काम आहे रोहित???"
अग काही नाही....तुला चारोळी देयला आलो होतो .....झाली लिहून....
हो का? अरे वां....बघू.....मला....म्हणून तिने माझ्या हातातली चिट्ठी घेतली......ती उघडून चटकन तिने ती चारोळी वाचली...." आणि एकदम म्हणाली....."बिंगो , काय अगदी माझ्या मनातलं लिह्लयेस...." thanks yaar....
तिला खुश झालेलं पाहून मी पण खूप खुश झालो....उशीर झाला होता सो मी निघालो ....
घरी आलो...तोच चप्पल काढतानाच...आजीने विचारल काय?? दिलास का गुत्छ ....??? 
तेवढयात आई म्हणाली गुत्छ???कसला गुत्छ?? कोणाला दिलास..??
आजी म्हणाली....हे आमच्यातल गुपित आहे..तुला वेळ आली की सांगीन मी.....??
नाही आजी...मी गुत्छ वगरे काही दिला नाही....खेलायला गेलो होतो....तुला उगाच काहीतरी वाटतय .....आजीच्या ह्या संशयाच्या बिला रोप फुटण्याआधीच मला ते छाटून टाकण गरजेच आहे हे माझ्या लक्षात आल....

2 comments:

  1. kay lihitos saurabh tu...
    changla kahitari lihi na please...
    kavita jara tari barya astat pan goshti-bishti nako lihu...

    ReplyDelete
  2. To,
    Surya Gune:
    aaplya amulya comment baddal dhanywad....mi vichar karin nakki.....aaani jar tula itaka problem hot asel tar mag tu vaachu nakos na....jyana aavadtay tyana vaachu de...!!!!!!

    ReplyDelete