Sunday, November 6, 2011

सौनिक-७

पूर्वार्ध 
शेवटी एकदाच तिला trigonomertry कळल...मुळात तिला गणित आवडत नाही त्यात भूमिती म्हणल की संपलच....पण निधी खुपच खुश होती....ती पटकन उठली....तिच्या आईला जाऊन म्हणाली आई मला आली सगळी गणित....मी आणि रोहित ice-cream खायला जातोय....आम्ही तिथल्याच Dinshow's च्या दुकानात गेलो...तिने कसाटा २ ....अशी तिने ऑर्डर दिली .....मला विचारलं पण नाही ......मी पण तसाच खूप खुश होतो...मी आणि निधी ice-cream खायला.....कल्पनाच खूप मोहक होती...ती दोन कसाटा घेऊन आली....मी विचारल..
" तुला कसाटा  आवडत वाटत फार ??
  ह्म्म्म ...मला न सगळ वेगळच आवडत....आणि माझ्याबरोबर आल न की सगळ्यांना हेच ice-cream खाव लागत...dnt mind.... मी तुला direct ice cream आणून दिल...पण hope की तुला आवडत असेल....कसाटा ...
"अरे ते तर माझ favourite ice-cream आहे " ("आजपासून", मनातल्या मनात मी म्हणल)
पण खरच रोहित thanks. मला एवढ छान समजावून सांगितल्याबद्दल .....मला वाटलाच नव्हतं मला येयील....
बर रोहित मला एक आजून काम होत तुझ्याकडे....मी अस ऐकलंय की तू चारोळ्या लिहितोस....
माझा ice-cream चा घास तसाच आडकला 
तुला कोणी सांगितल निधी?
आधी  सांग हो की नाही...
हो...लिहितो...सांग कोणी सांगितलं ते...
मला एक मैत्री वर चारोळी लिहून दे न please...मला न माझ्या एका friendla birthday greeting वर लिहून देयच आहे 
बर देईन .....चल आता खूप उशीर झालाय...आपल्याला गेल पाहिजे न...
ok ....अस म्हणून आम्ही परत निघालो...हे कुणालाच माहित नव्हतं की निधी ज्याच्यासाठी चारोळी ळून घेतीये तो/ती कोण आहे...माझ्या डोक्यात विचार सुरु झाले...

No comments:

Post a Comment