Friday, December 23, 2011

सौनिक-१३

पूर्वार्ध
मी लगबगीने घरी आलो....बेल वाजवली.....बाबांनी दार उघडल.....माझ्या हातातलं एवढं मोठ ग्रीटिंग पाहून त्यांनी सहाजीकच मला विचारल....
"काय रे....कोणी दिलंय हे ग्रीटिंग....
बाबा....मित्रांनी दिलंय ...खूप मोठ आहे न.....
बघू बर मला....काय लिहलय .....
(झाली का पंचाईत...आता काय सांगायच??....)
बाबा उघडू नंतर....आता मला खूप भूक लागलीये....स्वयंपाक झाला असेल न आईचा" ....(असं म्हणून मी विषय लगेच बदलून टाकला....आणि पटकन माझ्या खोलीत गेलो....).
मी  खोलीत आलो.....ते ग्रीटिंग पाकिटातून बाहेर काढल....त्यात लिहाल होत..
'प्रिय रोहित,
                 तू ना मला त्या tan theta सारखा वाटतोस..की ज्यामध्ये sin आणि cos दोन्ही सामावलेले आहेत....बघ मला कळलंय की नाही trigonometry....!!!! hehehhe!!!!आपली मैत्री अगदी तशीच रचली गेली  आहे जशी आपण लगोरी रचत जातो जिंकण्यासाठी....रोहित तू खरच खूप छान लिहतोस...तू खरच खूप छान बोलतोस...आणि अगदी आवडीने कसाटा ice-cream खातोस...आपली हि मैत्री अशीच राहू दे.....तुझ्या सगळ्या मनोकामना पूर्ण होऊदेत......तुला वाढदिवसाच्या खूप खूप शुभेच्छा.....आणि thanks for that चारोळी.....hope u keep writing for me the same way....!!!!! a very Happy Birthday again....

                                                                                                                                                     निधी'

मी ते ग्रीटिंग नीट उचलून ठेवून दिल...मला माहित नाही ते वाचून मला फारसा आनंद झाला नव्हता ...पण मी निधीला मेसेज करून टाकला ...
'hey...thanks for your lovely gift.....keep gifting me.....'
 त्यावर तिचा reply आला
'तू ग्रीटिंगच्या  मागच्या पानावरच वाचलस का??'
नाही...मागे पण काही लिहलं आहेस?
हो.....त्याआधीच तू lovely...गिफ्ट म्हणून मोकळा झालास..
बर्र बघतो मी.....पण मला तू सांगितला नाहीस तू चारोळी कुणासाठी लिहून घेतली ते..??
सांगीन तुला....नक्की....चल bye....gnite...sd..

No comments:

Post a Comment