Monday, August 13, 2012

पुन्हा गोष्ट लोकलमधली......१

आज खूप दिवसांनी MARINE DRIVE वर आलो होतो......ऑफिसच्या कामासाठी मी मुंबईला आलो होतो.......एक विलक्षण आनंद पण होता ....पण एक हुरहुर सारखी बोचत होती......की मला आनंद का होतोय ?.......तेव्धाय्त माझी नजर त्या हॉटेलवर गेली.....जिथे मी माझ्या आयुष्यातला आजवरचा सगळ्यात रोमांटिक वाढदिवस साजरा केला होता.......मी तिथे गेलो......सूर्य मावळला होता......संधिप्रकाश जणू रात्रीची चाहूल देत होता.....मी त्या हॉटेलमध्ये जाऊ लागलो.....मी भूतकाळात केव्हाच हरवलो होतो. आजवर ह्या जागेन मला नेहमी दिलच होत........पण आज खरच मी निर्मळ मानाने आलो होतो.....काहीही न स्वीकारण्याच्या आशेने......फक्त एकच गार्हाण घेऊन...की आजवर दिलेली कुठलीही गोष्ट ह्या जागेनी कधी परत घेतली नाही....मग ती एकच गोष्ट का हिरावून घेतली.......तेवढ्यात त्या हॉटेलच्या वाटेवरचे दोन्ही बाजूचे दिवे लागायला सुरवात झाली.....जणू खरच मी भूतकाळ जगत होतो......मी त्या वाटेच्या शेवटी पोहचलो......तिथे मात्र काळोख  होता आणि माझ्या तोंडातून चटकन निघून गेल......

"नेहा " ...... 

No comments:

Post a Comment