Saturday, August 18, 2012

पुन्हा गोष्ट लोकलमधली....३

"हेलो , अरे सुरेश, आहात कुठे तुम्ही? मी किती वेळापासून चर्चगेटला थांबलोय..?...
अरे,  पोहचतोच आहे रे....दादरला आहे...
ok, मी वेस्टला थांबलोय...बाहेर आलास की फोन कर...."
बर  बर...
फोन बंद करून मी तिथेच स्टेशनवर एक बाकावर बसलो...दोन मिनिट डोळे मिटले...आणि ते जुने दिवस आठवू लागलो....ती ९:४५ ची ठाणे लोकल.....माझी तीच लोकल पकडायची घाई....नेहाच मला त्याच लोकल मध्ये भेटण....सगळ कस आकस्मित होत...कधीही अश्या गोष्टींची अपेक्षा मी केली नव्हती....पण त्या एकामागोमाग एक घडत गेल्या...मग मी काही गोष्टींची अपेक्षा करू लागलो...त्यापण माझ्या मनाप्रमाणे घडू लागल्या...आणि अचानक एक गोष्ट अपेक्षेपेक्षा वेगळी घडली की मी ह्या सगळ्या गोष्टी विसरायचं ठरवलं.....पण आज इथे marine  driveला आल्यावर परत त्या सगळ्या अपेक्षा, आठवणी जाग्या झाल्या...रात्रीच्या सुन्न एकांतात अचानक पैजणांचा आवाज आल्यासारख झाल होत....आवाज तर येत होता पण तो आवाज करणारी पैंजणे मात्र गवसत नव्हती....आयुष्य जणू डिंकासारख झाल होत....वेळेला घट्ट चिटकून बसलेलं....सगळ असूनाही काहीतरी नसल्याची सल सारखी बोचत होती....पण मी हे सगळ मनात कोंडून ठेवलं होत....तेवढ्यात परत माझा फोन वाजला....ह्यावेळी आईचा फोन आला होता...
" हा बोल आई...
   कुठे आहेस? झाली मीटिंग व्यवस्थित ? काही फोन आला नाही म्हणून विचारलं...
   हो मस्त झाली मीटिंग....आता चर्चगेटला आहे...त्या clientला जेवायला घेऊन जायचय न म्हणून थांबलोय....
   बर आरे येताना सिद्धिविनायकाला जाऊन ये रे ...बर्याच वर्षांनी गेलायेस मुंबईला, म्हणून म्हणल सांगाव   खास फोन करून...
     मी जाणारच होतो आई... ठीके ते लोक येतील आत्ता बहुतेक त्यांचाच फोन येतोय...मी करतो परत तुला फोन , ठेवू आता?
     बर बर .....सांभाळून राहा....
    bye..."
फोन  ठेवला....पाहतो तर काय नेहाचे ५ missed call.... मला नेहमी न उलगडलेला प्रश्न आहे की आई आणि नेहा मला एकाच वेळी कसाकाय फोन करतात....
मी परत नेहाला फोन केला...
" हेलो,
  काय हेलो?
  अरे आपली बायको आहे , तिला आपली काळजी आहे , लक्षात आहे की विसरलास? 
अरे सोना , मी  marine driveवर आलोय...म्हणून मी विसरून गेलो ....कारण मी आपल्या जुन्या आठवणीत रमून गेलो होतो...तू आजवरच मला दिलेलं सगळ्यात रोमांटिक गिफ्ट आठवत होतो...
बर बर...आता मस्का पुरे....मला नाही केलास ते ठीक आहे पण आईंना केलास ना फोन?  त्या जास्त काळजी करतात? 
तिचाच आला होता आता फोन जेव्हा तू मला ५  वेळा फोन केलास....तू आहेस कुठे पण....??
ट्रेनमध्ये?
कुठे चाललीयेस?
मुंबई...."
    


 

No comments:

Post a Comment