Wednesday, October 19, 2011

सौनिक-२

पूर्वार्ध ...
 
"मला कोणी आवाज का नाही दिला??"...मी पण रोज येते माहिती आहे ना तुम्हाला..??
पीयू तू पण आवाज नाही दिला मला??....
अरे निधी...माफ कर यार....गलती होगयी जो तुझे आवाज नही दिया....sorry yar..चल आ जा न अब....
निधी कोणाच्या team मध्ये? .....अमितने हळूच माझ्याकडे पाहिलं...
कोणी काही बोलायच्या आत मी म्हणल....."toss करूयात"
त्याप्रमाणे आम्ही toss केला....प्रणव ने नाण फेकल...मी म्हणल..."heaads!!"
मनापासून  वाटत होत..निधी माझ्या team मध्ये यावी..आणि अमितचा आवाज आला..."heads!!"
मी toss जिंकलो होतो...शेवटी खेळ सुरु झाला...मी captain होतो..आम्हाला पहिले लगोरी फोडायचा chance मिळाला होता...मी ball हातात घेतला....पहिल्याच झटक्यात लगोरी फुटली...पण आता जिंकण्यासाठी ती परत लावण पण महत्वाच होत...ते पण कुणी out न होता..मी ६ पैकी ४ फरश्या लावल्या होत्या...२ लावण बाकी होत...तेवढयात ball प्रणवच्या हातात गेला...निधी अगदी त्याच्या समोर उभी होती...तो निधीला नक्की  out करणार हे माझ्या लक्षात आल...आणि पटकन मी ओरडलो...
"निधी.....मी लावतो...तू ball कडे बघ...अस म्हणताच तीच प्रणवकडे लक्ष गेल...आणि त्याने नेम धरून मारलेला ball तिने चुकवला...
आम्ही पूर्ण लगोरी रचली...खेळ संपला....निधी माझ्या जवळ आली आणि म्हणाली...thanx रोहित...मी मनात म्हणल...."anything for you. mam"!!!!!!!!!

No comments:

Post a Comment