Monday, October 24, 2011

सौनिक-४

पूर्वाध
माझी रूम आईने नुकतीच आवरली होती...त्यामुळे सगळ ज्या त्या जागी ठेवलेल होत..निधी आत आली...तिने चारीही बाजूने रूम कडे पाहिलं...मग ती माझ्या टेबल जवळ आली..आणि म्हणाली..
" रोहित..मस्त आहे रे तुझी रूम..
thanks निधी..
अरे तुझ्या PC मध्ये काही नवीन movies  आहेत का? किंव्हा काही नवीन गाणी आहेत का?? असली तर मला दे न...
आहेत  ना ...तुला कुठली हवियेत ती घेऊन जा...
अरे पण मी काही PD  वगरे आणल नाहीये...
आग माझा घेऊन जा न मग...
ok....hey तुला प्रियांका चोप्रा आवडते का??
काय? कशावरून? 
नाही तुझ्या mobileवर , PC वर सगळी कडे तीच आहे म्हणून विचारल..
तसा काही नाहीये...पण तिचा हा फोटो मला खूप आवडतो...तिचे लांब केस ....लाल रंगाचा ड्रेस ....मस्तच दिसतो न तिला..??
ह्म्म्म असेल...
रोहित, चला तुम्ही दोघ..आपल्याला मामाकडे जायचंय."..आईने आवाज दिला
"ठीके आई...आलोच..निधी चल...आई बोलाव्तीये" अस म्हणून मी घाईघाईने रूमच दार उघडून आत जायला आणि निधी बाहेर येयला एकच वेळ आली....मी तिला धडकलो...आणि आम्ही दोघही माझ्या पलंगावर पडणार तोच मी निधीचा हात पकडला आणि आम्ही एकमेकांना सावरल...मनातली एखादी इत्छां इतक्या पटकन पूरी झाल्यावर किती समाधान वाटत ह्याचा अनुभव त्यावेळी मला जाणवत होता 


No comments:

Post a Comment