Saturday, May 21, 2011

गोष्ट लोकलमधली-१३

दुसर्यादिवशी नेहमीप्रमाणे आम्ही लोकल मध्ये भेटलो.....नेहाला मी सगळ सांगितलं...थोड्यावेळ तिने विचार केला....आणि मला म्हणाली....काकूंना ती दीप्ती संस्कारी वाटली ना....चांगलय...पण त्या आजून नेहाला भेत्ल्याच नाहीयेत.....lets meet काकू...lets play the final of this world cup....hope our team will win ....मी म्हणल...ठीक आहे....आज भेटूयात आईला...
        माझ college संपल्यावर मी नेहाला फोन केला...ती पण लगेचच ऑफिस मधून निघाली.....आम्ही विक्रोळीला भेटलो...ट्रेन पकडली आणि दादरला उतरलो...आईला मी ट्रेन मधूनच फोन केला....मी आणि माझी एक frnd येतोय घरी....ती म्हणाली ठीक आहे....आम्ही ७ वाजता पोचलो...आई देवाजवळ दिवा लावत होती...आम्ही घरात गेलो..हातपाय धुतले...थेट देवघरात गेलो...नेहा आईच्या शेजारी जाऊन उभी राहिली.....आई नि डोळे उघडले...तिच्या शेजारी...पंजाबी suit घातलेली, डोक्यावरून ओढणी घेतलेली...आणि केसांची एक बट डोळ्यांवर आलेली.....आणि प्रसादासाठी हात पुढे केलेली एक मुलगी तिला दिसली..तिने तिला प्रसाद दिला..नेहानी आईला वाकून नमस्कार केला...आई माझ्याकडे वळली....प्रसाद हातात ठेवला....परत देवाकडे वळली..तेवढ्यात मी म्हणालो...
" आई..हि नेहा...
  मला ट्रेन मध्ये भेटली..
  आम्ही रोज ट्रेन मध्ये असतो बरोबर....तिला तुला भेटायचं होतं....सो ती आलीये.."
  आई म्हणाली हो का?
 छान.....काय ग काय करतेस तू?"
" हेल्लो काकू...मी नेहा...मी IIT मद्रासहून btech केलय...सध्या मी नौकरी करतेय...इथे विक्रोळीला....माझी आणि समीरची भेट लोकल मध्ये झाली..he is a very nice and helpful person...."
तू काय घेणार...चहा, कॉफ्फी...
काकू तुम्ही बसा मी करते..काय पाहिजे तुम्हाला...
आग नको...मी करते..तुला कुठे माहितीये कुठे काय आहे स्वयंपाकघरात????
 आणि नेहा फसली....म्हणाली मला माहितीये मी पोहे केलेत इथे काकू.....झालं...आई ला कळलं....
my mom is very sharp ....नंतर बराचवेळ त्यांनी गप्पा मारल्या आईने तिच्या घरच्यांबद्दल विचारलं....बरीच चर्चा झाली...शेवटी...नेहा उठली...म्हणाली चाल निघुयात बराच वेळ झालाय...तेवढ्यात आई म्हणाली आता जेवूनच जा...उशीर झालाय तर...हवंतर तू कर स्वयंपाक...तसही तुला सगळ माहितीये...कुठे काय आहे ते...माझा तर आच राहिला.....नेहानी batting तर भारीच केली होती.....माझी आई आणि  ती तोडीसतोड आहेत हे मला कळलं...नेहा म्हणाली नको काकू...पुढच्यावेळेस नक्की करेन...आता मला उशीर होईल...तिने पुन्हा आईला नमस्कार केला..आम्ही निघालो..ट्रेन मध्ये आमची चर्चा सुरु झाली...आईला ती नक्कीच आवडली होती.......असा तिच्या बोलण्यातून वाटत होतं...तिला घरी सोडलं...मी घरी आलो परत...आई शांत बसली होती...मी आत आलो...मनात जरा धाकधूकच होती...आईजवळ गेलो...मांडीवर डोकं ठेवलं...आईने माझ्या डोक्यावरून हात फिरवला..हळूच म्हणाली...कोल्हापूरला जायचं...बर्याच दिवसात देवीचंदर्शन झालं नाही...मी आईकडे पाहिलं....तिला म्हणलं आई...तुला माझ्या मनातलं...डोळ्यातल कस काळत ग.....u r realy sweet mom...i love u...
" आई म्हणाली बस पुरे आता...नेहाला सांग आम्ही जातोय कोल्हापूरला...तू पण ये...तिचं घर पहायचय मला..." 
  " जशी आपली आज्ञा मातोश्री.." मला मनोमन फारच आनंद झालं होता,,,,,

   
 
 

1 comment:

  1. lihu nakos..jamat nahiye..boring ani artificial vattay..
    navin gosht suru kar...

    ReplyDelete