Saturday, January 14, 2012

सौनिक-१९

पूर्वार्ध 
मी अखेर त्या unkown नंबर ला फोन लावला....
" हेलो" , असं अगदी गोड आवाजात मला ऐकू आल..मी म्हणल..
  " कोण बोलतय?? तुमच्या फोन वरून message आला होता...कोण आहात आपण..??
अरे अहो-जाओ काय करतोयेस रोहित, मी रिया ...आपण 8th standard ला बरोबर होतो ....ओळखल नाहीस???
तू ....तर ती तू आहेस?? ढोल्याकडून तू नंबर घेतला होतास माझा?? तुला म्हणल होता न की माझ्याशी कुठलाही contact ठेवू नकोस...तरी पुन्हा??
हे  बघ रोहित, मला वाटत ते सगळ विसरून जाऊयात.....आणि तासही आता मी इकडे नाशिकला असते सो परत भेटून भांडण्याचा प्रश्नच येत नाही....फक्त मधून मधून आपल hi hello केलं तेवढच पुरेस आहे..
काय????? तू नाशिकला आहेस?......
हो ...मी नाशिकलाच आहे .....म्हणून म्हणल....भेटायचा प्रश्न नाही....पण उगाच भांडण कशाला जपून ठेवायचं त्यापेक्षा दूरची मैत्री बरी ....नाही का??
हे बघ ....रिया .....मला माहित नाही.....हे सगळ....पण मी तुला आत्ताचकाही सांगू शकत नाही....मी विचार करेन सध्या आजून बरच काही चालू आहे सो मी सांगेन....असं म्हणून मी फोन ठेवून दिला....निधीचे ४ missed calls आले होते...मी तिला फोन लावला...
"काय रे रोहित??.....इतकावेळ कोणाशी बोलत होतास??
 कोणी नाही....तू बोल काय म्हणतीयेस ??  
काही नाही....रे मला ना परत trigonometryची काही गणितं सुटत नाहीयेत....मी येवू का ...मला सांगतोस का तेवढी ...
ये न....सांगतो की....मला आजून एक महत्वाची गोष्ट पण सांगायची आहे तुला...
काय??
आधी गणित मग गोष्ट....चल ये पटकन..."असं म्हणून मी फोन ठेवून दिला...दोन मिनिट डोळे मिटून टेबल वर डोक ठेवलं...कधी डोळा लागला कळलच नाही...आणि मी भुतकाळात गेलो...
मला तो दिवस आठवला...gathering चा दिवस होता....मी शाळेच्या स्नेहसंमेलनाच सुत्रसंचालन करणार होतो.....त्यासाठी मी काय बोलायचं ते लिहून काढत होतो....एक सुंदर चारोळी मी लिहली होती....तेवढयात रिया आली...तिने तो कागद हिसकावून घेतला.आणि मोठमोठ्यांनी वाचू लागली...
" " मनोरंजनानी नटलेलं , 
   सुरातालांनी सजलेलं
  स्नेहसंमेलन माझ्या शाळेचं
  क्षण हे मी अनुभवतो आहे
  भाग्य हे माझ्या डोळ्यांचं..."
वां....रोहित काय सुरेख आहे हे...कुठे मिळाल....?कुठल्या पुस्तकातून घेतल....???
रिया कागद आण तो इकडे....आणि ते मी स्वतः लिहलय .....
काय फेक्तोस?? तू आणि हे लिहल?? कुणाला बनव्तोयेस???
बनवायचा काय प्रश्न आहे?? ते खरच मी लिहल आहे??
खरच??? ....काय सीमा miss ला इम्प्रेस करण्यासाठी......??? 
अये.....मुर्ख....काही अक्कल आहे का थोडीतरी??....नसेल न तर शाळा सोडून दे.....डोक्यात काय भरलाय काय तुझ्या??.....जेव्हा पाहाव तेव्हा हेच विषय असतात डोक्यात.....त्याच तिच्याशी ह्याच ह्याच्याशी...जुळवत राहतेस???....वेडी झालीयेस तू....ह्यापुढे माझ्याशी बोललीस ना तर एक कानाखाली वाजविन  मग तुझ्या हाकेला ओ देईन....समजल....???"
तेवढयात घड्याळाचे टोल पडले .....मी दचकून जागा झालो......भूतकाळ डोळ्यासमोर येऊन कडी वाजवून गेला होता....

No comments:

Post a Comment