Thursday, January 5, 2012

सौनिक -१७

पूर्वार्ध 
त्या दिवशी नेहमीप्रमाणे आम्ही सगळे लगोरी खेळायला जमलो...निधी नेहमीप्रमाणे माझ्याच टीम मध्ये होती...पाहिले दोन्ही डाव आम्ही जिंकलो होतो.....नंतर सगळ्यांनी दुसरा खेळ खेळायचं ठरवल....आम्ही त्या खेळला साखळी  म्हणत होतो....ह्या खेळात ज्याचा डाव असतो तो एकेकाला out करतो आणि जो out झाला तो किंवा ती त्याचा एक हात पकडतात आणि मग ते दोघ मिळून तिसऱ्याला बाद करतात आणि अशाप्रकारे त्यांची साखळी बनत जाते....त्यादिवशी नेमका माझ्यावरच डाव आला....खेळ सुरु झाला...मी राज्य देयला सुरुवात केली....मी मनात ठरवल होत की आधी निधीलाच out करायचं कारण ती पहील्यांदा out झाली तर तिचा हात मला शेवटपर्यंत पकडता येयील....
                     आमच्या गल्लीत समोरच नवीन street lights साठी खांब बसवले होते....निधी त्या खांबाला धरून उभी होती.....मी तिच्या दिशेने जाऊ लागलो.....तेवढयात पूजा म्हणाली 
" बरोबर आहे ....तू तिकडेच जाणार....!!! थांब आता आम्ही सकले निधीच्या चेहऱ्याचा मास्कच लाऊन येतो....
ये गप्प्पे .....तू तुझी उभी राहा न....
असं म्हणून मी निधीला out केलं....नंतर मी तिचा हात पकडला....तो स्पर्श .....तो हात....इतके मऊ होते की असं वाटत होत की पाकळीच आहे हातात आणि आजून थोडा जोर दिला तर हि पाकळी मलूल होऊन  जाईल....
तिने हात अगदी घट्ट पकडला होता...वाटलं की तो हात कधीच सुटू नये.....नंतर आम्ही दोघांनी मिळून सगळ्यांना out केलं....खेळ संपला.....मी परत घरी आलो.....मी खूप खुश येतो.....घरात जाताच मला सगळीकडे अजूनच आनंदाच वातावरण दिसल....मी आत गेलोच तो आईने मला पेढा दिला....
" आई काय आज एकदम पेढा??.....काय काही विशेष?
  अरे मन्या......आहेच विशेष......
  काय?
  अरे बाबांना प्रमोशन मिळालय .
wow...काय सांग्तीयेस काय?? ......एकदम भारी....
ते उद्याच जोइन होतायेत नाशिकला....
काय?? नाशिक??? असं म्हणून मी त्याच जागी...बसलो.....

No comments:

Post a Comment