Saturday, July 30, 2011

गोष्ट लोकलमधली-२२

तेवढ्यात रोहीत्या म्हणाला...
अरे सम्या....आम्ही पण आहोत बरका इथे...आणि नुसते आम्हीच नाही तर काका काकुपण आहेत इथेच..."
तेवढ्य नेहाचे आई बाबा पुढे आले....आमी दोघही पुढे गेलो आणि त्यांना नमस्कार केला....
"सुखी रहा, आम्ही खूप खुश आहोत...कारण तुम्ही खूप खुश आहात...नेहाचा जेव्हा मला फोन आला आणि तिने मला ह्या surprise  party बद्दल सांगितलं तेव्हा मी तिला चटकन हो म्हणल"...नेहाचे बाबा बोलत होते....
मी नेहाकडे पाहिलं आणि म्हणल..
"नेहा हे सगळ तुझ डोक आहे तर...
नाही...मी फक्त ह्यात actor आहे...ह्याच direction तर वेगळ्याच व्यक्तीच आहे..
कोणाच?
guess कर....
आता सांगून टाक न नेहा...
हिंट देऊ?....तू त्या व्यक्तीशिवाय जगूच शकणार नाहीस...
हेहेहे नेहा किती सोपं आहे हे ओळखण ....आई....right ?
बरोबर....त्यांचीच होती हीं idea...
मी आईकडे धावत गेलो....तिला नमस्कार केला....तिच्या डोळ्यात पाणी आलच होत...ते पुसत मी म्हणल...आई कस काळत ग तुला माझ्या मनातल....???
बस पुरे....जास्त लाड नकोयेत...तुझी नेहा तुझ्यासारखीच आहे भित्रट...!!
नेहापण तिथे आली....आईने तिला पण जवळ घेतलं....आणि म्हणाली...साडी खूपच छान आहे...माझा आवडता रंग आहे...नेहाने माझ्याकडे पहिला आणि खुदकन गालात हसली....
नंतर आम्ही सगळे....त्या हॉटेलमध्ये गेलो...माझ्या सगळ्या मित्रांनी cake आणला होता...मी,नेहा आणि आमचे आई बाबा अश्या सगळ्यांनी मिळून तो कापला....खूप धमाल केली...सगळीकडे कस आनंदाच जणू नंदनवनच झाल होत...marine drive ने परत एकदा अविस्मरणीय संध्याकाळ मला दिली होती..
  सगळ झाल्यावर नेहानी gifts वाटायला सुरुवात केली..तिने आईसाठी तिच्याचसारखी अगदी same साडी आणली होती...ती तिला दिली...बाबांना छानस vollet आणलं होत...तिच्या आईला सुद्धा साडी आणि बाबांना parkerch पेन आणल होत...रोहीत्या आणि माझ्या friends साठी आमचा group फोटो असलेला मग दिला..तिच्या friendsla पण तेच दिल ...सगळे झाले....मीच राहिलो होतो...मी आपली आतुरतेने वाट पाहत होतो...पण नेहानी माझ्यासाठी काहीच आणल नव्हत.....तेवढ्यात नेहाने माझा हात धरला....मला view point च्य इथे नेल....खाली सुंदर golden neckless चकाकत होता....तिने माझा हात तिच्या कंबरेवर ठेवला ....माझ्या जवळ आली...आणि मला माझ गिफ्ट मिळाल.... 


1 comment: