Thursday, April 14, 2011

गोष्ट लोकलमधली 3

  त्यादिवसापासून मी लवकर झोपू लागलो..सकाळी लवकर उठण्यासाठी...मी नेहमी प्रमाणे...उठलो...आवरलं...स्टेशन गाठलं.....आज मुद्दाम मी पाण्याची बाटली बाहेर काढलीच नाही....आणि मी तिची वाट पाहू लागलो...एखाद्या बेवारस वस्तूला जसं वाटत असेल कि आपल्याला कोणीतरी येऊन उचलावं तसं माझं झालं होतं....आणि लोकल ची शिट्टी वाजली....लोकल  platform जवळ जसजसी येऊ लागली तसतसी मनातली बेचैनी वाढू लागली....आज ती येणार नाही कि काय या विचारानी मन उदास झालं....ट्रेन आली मी चढलो...खरं पण मन आजून स्टेशनवरच वाट पाहत उभं होतं.....ट्रेन निघाली....मी नेहमीप्रमाणे जागा शोधायच्या कामाला लागलो...आणि पाहतो तर काय ती ट्रेन मधेच...माझी जागा धरून बसली होती...ती माझ्याकडे पाहून हसली....आज ती खूपच सुंदर दिसत होती...पंजाबी suit , त्या मोठ्या मोठ्या बांगड्या, ते झुमके, आणि डोळ्यात घातलेलं काजळ, सगळ हवेतल्या अत्तराच काम करत होतं....
          मी बसलो...काय विषय काढून बोलाव ह्याचा विचार करतो तोच ती म्हणाली..आज कॉफ्फी घेयची का?......मनात किती ठरवला नाही तरी....त्याचक्षणी हो म्हणून मी मोकळा झालो...विक्रोळी आलं...ठरल्याप्रमाणे आम्ही हॉटेलात गेलो...२ कॉफ्फीची ओर्डेर दिली...मी आपला वेड्यासारखा एकदा घड्याळात, एकदा mobile मध्ये  पहात होतो...मग तीच म्हणाली...कोणाची वाट बघतोयेस..?? का कुठे जायचय?? मी म्हणल  नाही...कुठे काय..तू IITM मधून केलस ना engineering? इतका छान मराठी कसाकाय बोलतेस? कुठली आहेस तू? पुणे? आणि आज तू कुठून बसलीस ट्रेन मध्ये???? ती म्हणाली अरे बास एकदम सगळे प्रश्न नको...आधी एकाच तर उत्तर देऊ दे..nopes i m nt from pune or mumbai...i m frm kolhapur..i did my 12th in pune and then cracked JEE, got IITM and finaly came here for job...आणि आज मी चीन्चपोकलीहून बसले....and btw u had not said even thanx to me...!!!
मी आपला पक्का पुणेरीपणा जपत...thanx?? कशाबद्दल?? असं म्हणलं आणि माझा phone वाजला...
"हेल्लो, हा बोल रे...
    नाही रे मी आज नाही येते lect ला....आरे आता ना मंदिरात जायचय सो उशीर होईल मला...तेवढ्यात बाईसाहेब हासल्या आणि मी फसलो...coffee आली .....दोघही एकमेकांकडे पाहत हसत ती पीत होतो...ती म्हणाली चला निघुयात...hey मला no  दे ना तुझा मी म्हणलं...ती म्हणली का? u already have my no.....chalo bye....म्हणून ती निघून गेली....मी आपला विचार करू लागलो आपल्याकडे आहे no? hws that possible?? i have realised that she doesnt want to gve me her no so she said that....i hve got disspointed.... गेलो तसाच collegela aani tithun ghari...

     

             

No comments:

Post a Comment