Thursday, April 7, 2011

गोष्ट लोकलमधली-2....

दुसऱ्या दिवशी काय माहित एक वेडी आशा घेऊन मी ती लोकल पकडायची म्हणून कधी नव्हे ते लवकर उठलो...पटकन आवरलं....नाष्टा केला...आणि थेट दादर स्टेशन गाठल..थंडीचे दिवस होते....मुंबईत असं म्हणणं,
जरा odd वाटेल...पण ठीके that is not the point....तर मी platform वर पोहचलो....धाप लागली होती म्हणून मी पाण्याची बाटली काढली आणि  पाण्याचा घोट घेणार तोच आवाज आला...."hi..आज मी लवकर आले"....अन बाटली  माझ्या हातातून सटकली....जणू पहिल्या पावसाच्या सरी पडाव्यात असं पाणी आम्हा दोघांच्या अंगावर पडलं....ती खुदकन हसली....ट्रेन आली...दोघ चढलो...सगळं एकदम फिल्मी style होत होतं....वाटलं आज train ला  गर्दी का नाहीये.....आणि ती म्हणाली....तू काय करतोस....whats ur name??? ....मी म्हणलं मी समीर .....studyng in IITB.....u? she said....hi i m Neha....just completed Btech from IITM....विक्रोळी आलं.....my day has been  made already....we have introduced each other......एकाच गोष्टीच वाईट वाटत होतं कि आता रोज लवकर  उठायला लागणार ...९:३५ ची लोकल मिस करायची नसेल तर........कारण मनाने बरेच प्रश्न  विचारायला सुरुवात केली होती...आणि त्याची उत्तर तीच लोकाल देणार होती..... 
  

No comments:

Post a Comment